T4. Th3 13th, 2024
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6 hoàn toàn mới nhất

Giới thiệu về Adobe Photoshop CS6

CS6 là bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video, âm thanh và web dành cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và những người đam mê chỉnh sửa ảnh. Gói sản phẩm CS6 bao gồm 14 ứng dụng được phân phối thành 4 gói khác nhau: CS6 Design & Web Premium, CS6 Design Standard, CS6 Production Premium và CS6 Master Collection.

Trong số đó, Adobe Photoshop CS6, công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đã được nâng cấp với tính năng mới là Mercury Graphics Engine – một công nghệ xử lý đồ họa với bộ tăng tốc GPU.

Ngoài ra, Photoshop CS6 cũng được cung cấp với các tính năng mới như Content-aware Patch (tự động xoá bỏ vật thể thông minh) và Content-aware Move. Adobe bán phiên bản Photoshop CS6 với giá 699 USD, trong khi bản Photoshop CS6 Extended có giá 999 USD.

Giá bán của bộ CS6 Design Standard và CS6 Master Collection không thay đổi so với phiên bản trước đó, lần lượt là 1299 USD và 2599 USD. Giá bán của bộ Production Premium tăng thêm 200 USD lên 1899 USD. Trong khi đó, giá bán của bộ CS6 Design & Web Premium là 1899 USD.

Cùng với phiên bản CS6, Adobe đã giới thiệu dịch vụ Creative Cloud trên nền đám mây của mình. Với dịch vụ này, người dùng có thể sử dụng công cụ và phần mềm trong bộ CS6 trực tuyến và trả phí hàng tháng. Adobe đưa ra phí sử dụng là 49,99 USD mỗi tháng (19,99 USD cho sinh viên), hy vọng có thể thúc đẩy doanh số bán ra của công ty. Nếu chỉ muốn sử dụng công cụ Photoshop riêng lẻ, người dùng có thể thuê với mức phí 19,99 USD mỗi năm hoặc 29,99 USD mỗi tháng. Creative Cloud cũng hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị.

Hiện tại, CS6 và Creative Cloud chưa sẵn sàng, tuy nhiên, Adobe đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6

Chuẩn bị:

  • Tải file cài đặt:
  • Tên Lửa: link
  • 4 Share: link
  • Tải file kích hoạt:
  • Box.com: link
  • 4 Share: link
  • Tên Lửa: link

P/s: Nếu có lỗi về link hãy thông báo bằng cách comment để mình upload lại nhé! Hiện tại có lẽ sinhvienit server họ bị google chặn rồi. Nên các file điều tải về không được. Các bạn chú ý link bên sinhvienit nhé.

Sau đây là hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Chọn Install – I have a serial number

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6

Bước 2: Chọn Ngôn Ngữ & Accept

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6

Bước 3: Ngắt kết nối Internet & Nhập Key cài đặt

Key: 1330-1642-1085-1634-7670-7031

Bước 4: Ngắt kết nối Internet – Chọn Connect Later

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6

Bước 5: Chọn Ngôn ngữ – Bản cài đặt & Install

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt photoshop CS6

Đợi trong giây lát và tiến hành cài đặt.

Hướng dẫn kích hoạt photoshop CS6

Bước 1: Tải file kích hoạt Photoshop CS6 theo link

Bước 2: Giải nén thư mục x64 & x86 (x86 dành cho bản 32 bit)

Đối với Windows 64 bit:

  • Nếu bạn chỉ cài bản 64 bit, bạn chỉ cần sao chép file amtlib.dll từ thư mục x64 vào đường dẫn: C:Program FilesAdobeAdobe PhotoshopCS6. Ghi đè lên file amtlib.dll có sẵn và lưu lại.

  • Nếu bạn cài cả hai bản 32 bit và 64 bit, bạn cần làm thêm một bước nữa. Sao chép file amtlib.dll từ thư mục x32 (x86) vào đường dẫn: C:Program Files (x86)AdobeAdobe PhotoshopCS6. Ghi đè lên file amtlib.dll có sẵn và lưu lại.

Đối với Windows 32 bit:

  • Sao chép file amtlib.dll từ thư mục x86 vào đường dẫn: C:Program FilesAdobeAdobe PhotoshopCS6. Ghi đè lên file amtlib.dll có sẵn và lưu lại.

Sau khi hoàn thành, bạn đã crack xong Photoshop CS6. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn không hiểu rõ các bước trên, bạn có thể xem video hướng dẫn cài đặt và crack photoshop CS6 theo link này.

Video hướng dẫn đã bị YouTube xóa do vi phạm bản quyền.

Rate this post